Xu Hướng 8/2022 # 10 Món Ăn Vặt Không Gây Tăng Cân Cho Mẹ Bầu # Top View | Raffles-hanoi.edu.vn

Xu Hướng 8/2022 # 10 Món Ăn Vặt Không Gây Tăng Cân Cho Mẹ Bầu # Top View

Xem 10,791

Bạn đang xem bài viết 10 Món Ăn Vặt Không Gây Tăng Cân Cho Mẹ Bầu được cập nhật mới nhất ngày 09/08/2022 trên website Raffles-hanoi.edu.vn. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi đã chia sẻ là hữu ích với bạn. Nếu nội dung hay, ý nghĩa bạn hãy chia sẻ với bạn bè của mình và luôn theo dõi, ủng hộ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất. Cho đến thời điểm hiện tại, bài viết này đã đạt được 10,791 lượt xem.

--- Bài mới hơn ---

  • Làm Ngay 6 Món Ăn Vặt Từ Bánh Tráng Ngon Tuyệt
  • Nui Sấy Khô Bò Lá Chanh
  • Bật Mí Cách Làm Món Ăn Vặt
  • Cách Làm Bột Mì Rán Mặn Ăn Không Bao Giờ Ngán
  • Món Dê Nhúng Mẻ Chua Chua Cay Cay, Ngon Mê Ly Chỉ Qua 3 Bước
  • 1. Quả sung

    Nhiều người nhầm tưởng quả sung có vị chát thì sẽ không tốt và gây táo bón cho mẹ bầu. Tuy nhiên, trong quả sung chứa các nguyên tố vi lượng như calo, phospho, kali, một số vitamin như C, B1 và đặc biệt chứa nhiều chất xơ – là loại thực phẩm tuyệt vời cho những thai phụ mắc phải chứng táo bón trong thời kỳ mang thai.

    So với những loại rau xanh và trái cây thông thường, sung có nhiều vitamin và khoáng chất hơn đáng kể. Bên cạnh đó, sung còn chứa hàm lượng canxi cao, sắt, kali và nhiều dưỡng chất thiết yếu cho bà bầu.

    Với những dưỡng chất và lợi ích mà quả sung mang lại, mẹ bầu còn chần chừ gì nữa mà không đưa sung vào danh sách món ăn ngon giàu dinh dưỡng của mình nhỉ.

    Đây là một món dễ ăn, nhiều người ưa thích hơn nữa lại tốt cho sức khỏe mẹ bầu. Vậy thì chẳng có lý do gì để mẹ bầu phải kìm hãm “sự sung sướng” của mình lại nữa.

    3. Táo

    Táo không chỉ đẹp mắt mà còn là một món ăn vặt tuyệt vời cho mẹ bầu. Bên cạnh hương thơm ngọt ngào với vị chua ngọt, táo còn chứa thành phần cần thiết để tạo thành xương và răng cho thai nhi.

    Táo giúp bà bầu phòng ngừa hiện tượng mềm xương và bí tiện. Bên cạnh đó, hương thơm của quả táo còn có tác dụng an thần cho bà bầu.

    4. Quả bơ

    Mẹ bầu hoặc với những phụ nữ có ý định mang thai không nên bỏ qua loại trái cây tuyệt vời này bởi nó có chứa nhiều folate. Folate từ lâu đã được coi là một vitamin của bà bầu vì có tác dụng ngăn ngừa sự sinh con dị tật.

    5. Hạt hạnh nhân

    Hạt hạnh nhân không chỉ làm giảm bớt lượng cholesterol có hại trong cơ thể mà còn chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho hệ tim mạch như: magie, vitamin E…Ngoài ra, acid folic có trong hạnh nhân cũng rất cần thiết cho mẹ bầu và là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu cho sự phát triển của thai nhi. Với tinh dầu tự nhiên và giàu chất xơ trong hạnh nhân, sức khỏe của hệ tiêu hóa được cải thiện đáng kể đấy.

    Thêm vào đó, các chất béo đơn và vitamin E có trong những hạt hạnh nhân sẽ làm việc cùng nhau để cắt giảm lượng cholesterol thừa gây hại cho vòng 2 của các mẹ. Hạnh nhân cũng là một nguồn protein thực vật và chất xơ cần thiết cho những người đang thừa cân.

    Dồi dào vitamin C, cà chua bi còn cung cấp hàm lượng lớn lycopene – một chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa bệnh ung thư và bệnh tim. Cộng với một số lượng lớn chất xơ, vitamin A và một ít folate, cà chua bi là món ăn được coi là nhiều dinh dưỡng.

    7. Cà rốt

    Trong củ cà rốt có chứa nhiều vitamin A và chất xơ tốt cho mẹ bầu. Vị dịu ngọt của cà rốt thích hợp với các món ăn được nhiều người yêu thích.

    Mẹ bầu có thể dùng cà rốt làm các món canh thập cẩm, rau xào, dưa góp, salad, nấu các món kho với thịt động vật, ngoài ra mẹ bầu có thể ăn cà rốt sống chấm với sữa chua để tăng thêm hương vị thơm ngon và mới lạ hoặc dùng nước ép cà rốt cũng là một lựa chọn tuyệt vời.

    8. Rong biển

    Các loại rong biển, tảo biển, đặc biệt là tảo đỏ sấy khô có chứa nhiều loại vitamin B, nhất là là vitamin B2 và B3. Trong rong biển có chứa khoảng 15% khoáng chất và các nguyên tố vi lượng, có tác dụng cho việc duy trì sự cân bằng giữa các chất hóa học trong cơ thể.

    Rong biển có nhiệt lượng thấp mà hàm lượng chất xơ lại cao nên được coi là một trong những đồ ăn vặt hữu ích cho bà bầu.

    9. Bánh ngũ cốc giòn nguyên chất

    Bánh ngũ cốc giòn nguyên chất là nguồn thực phẩm có nhiều chất xơ, vitamin, protein và ít béo. Ngũ cốc nguyên chất giúp ngừa các bệnh về tim mạch, tiểu đường và béo phì. Mẹ bầu có thể chọn nhiều loại khác nhau từ ngũ cốc nguyên chất như lúa mì, bánh mì, ngũ cốc dinh dưỡng, bánh giòn từ các loại ngũ cốc…

    10. Súp đậu lăng

    Chứa protein, chất xơ và ít béo. Có thể thêm vào súp đậu lăng các thực phẩm khác hoặc dùng đậu lăng làm salad.

    Theo Eva

    Cùng Chuyên Mục

    Bình Luận Facebook

    --- Bài cũ hơn ---

  • Kiểm Soát Cơn Thèm Ăn Vặt Của Bà Bầu Bằng 6 Cách Đơn Giản
  • Thực Phẩm Mùa Dịch: Tham Khảo Những Món Ăn Ngon Có Thể Bảo Quản Được Lâu
  • Chế Độ Ăn Keto Là Gì? Các Món Ăn Vặt Keto Ngon Và Tốt Cho Sức Khoẻ
  • Top 5 Món Ăn Vặt Giải Nhiệt Mùa Hè Danh Cho Giới Trẻ Sài Gòn
  • Cách Làm Món Ăn Vặt Chay Đơn Giản Cho Ngày Cuối Tuần
  • Cập nhật thông tin chi tiết về 10 Món Ăn Vặt Không Gây Tăng Cân Cho Mẹ Bầu trên website Raffles-hanoi.edu.vn. Hy vọng nội dung bài viết sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn, chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật mới nội dung để bạn nhận được thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Chúc bạn một ngày tốt lành!

  • Web hay
  • Links hay
  • Push
  • Chủ đề top 10
  • Chủ đề top 20
  • Chủ đề top 30
  • Chủ đề top 40
  • Chủ đề top 50
  • Chủ đề top 60
  • Chủ đề top 70
  • Chủ đề top 80
  • Chủ đề top 90
  • Chủ đề top 100
  • Bài viết top 10
  • Bài viết top 20
  • Bài viết top 30
  • Bài viết top 40
  • Bài viết top 50
  • Bài viết top 60
  • Bài viết top 70
  • Bài viết top 80
  • Bài viết top 90
  • Bài viết top 100