Học Nấu Ăn Facebook / Top 7 # Xem Nhiều Nhất & Mới Nhất 6/2023 # Top View | Raffles-hanoi.edu.vn

Quảng Cáo Facebook Dạy Nấu Ăn

Hiện nay, Facebook là mạng xã hội lớn nhất thế giới với 2,8 tỷ người sử dụng. Tại Việt Nam, tính đến thời điểm tháng 01 năm 2023 có tới trên 95 triệu người sử dụng và 30 triệu người truy cập Facebook hàng ngày.

Hotline: 0964.82.6644 (24/7)

Giúp bạn tăng doanh thu bán hàng dạy nấu Ăn nhanh chóng: với hàng tỷ người sử dụng điều này tạo điều kiện thuận lợi cho bạn tiếp cận nhiều khách hàng dạy nấu Ăn mới, tạo khách hàng tiềm năng

Đi trước đối thủ cạnh tranh dạy nấu Ăn : với thời đại công nghệ thông tin phát triển như hiện nay thì ai marketing tốt, ai tiếp cận khách hàng nhanh có nhu câu dạy nấu Ăn sẽ chiếm được ưu thế rất lớn và với sản phẩm, dịch vụ dạy nấu Ăn tốt, giá hợp lý thì hoàn toàn có khả năng chiếm lĩnh thị phần lớn thị trường.

Là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, kinh nghiệm làm thực tiễn rất nhiều sẽ giúp sản phẩm dạy nấu Ăn của Quý Khách tiếp cận đến Khách Hàng chính xác nhất.

Viết lại bài marketing trên Facebook dạy nấu Ăn cho bạn, chỉnh sửa hình ảnh sản phẩm dạy nấu Ăn thu hút người xem.

Báo cáo hoạt động Fanpage dạy nấu Ăn theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.

Báo giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%).

Khách hàng nếu có yêu cầu khác, xin vui lòng liên hệ với VietAds.

4.1 – Quảng Cáo Fanpage dạy nấu Ăn (Thăng Hạng Trang/ Fanpage Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty dạy nấu Ăn.

Nếu bạn chưa có Page dạy nấu Ăn, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE dạy nấu Ăn của bạn (Không thu phí).

4.2 – Quảng Cáo Page Post dạy nấu Ăn (Thăng Hạng Bài Viết/ PagePost-Ads)

Thêm doanh số bán hàng cho Cửa Hàng/ Công Ty dạy nấu Ăn.

Nếu bạn chưa có Page dạy nấu Ăn , VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner – cập nhật nội dung cho PAGE dạy nấu Ăn của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing dạy nấu Ăn trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

4.3 – Quảng Cáo Facebook – Truy Cập Website, Cài đặt ứng dụng dạy nấu Ăn .

Thêm số lượng khách hàng truy cập vào website dạy nấu Ăn , thêm tỷ lệ chuyển đổi bán hàng.

Thêm doanh số bán hàng cho doanh nghiệp dạy nấu Ăn.

Nếu bạn chưa có Page dạy nấu Ăn, VietAds tạo PAGE, thiết kế hình ảnh banner dạy nấu Ăn – cập nhật nội dung cho PAGE của bạn (Không thu phí).

Ngoài ra, VietAds viết lại bài Marketing trên Facebook cho bạn, thiết kế cho bạn một Banner Timeline (kích thước 851 x 314) thu hút người xem.

Xác định đối tượng khách hàng có nhu cầu dạy nấu Ăn : độ tuổi, giới tính, khu vực sinh sống, sở thích, …

Bước 2: Hai bên ký hợp đồng cung cấp dịch vụ chạy Facebook dạy nấu Ăn

Marketing Online Trên Facebook Cho Cửa Hàng Ăn Uống

Marketing Online Trên Facebook Cho Cửa Hàng Ăn Uống

Trong thời đại lên ngôi của mạng xã hội từ facebook cho tới zalo, instagram thì thật thiếu sót nếu như bạn không áp dụng nó cho việc marketing cửa hàng ăn uống của mình. Với đặc tính nhiều người sử dụng, có độ lan truyền cao nếu bạn biết cách áp dụng thì nó sẽ đem lại cho bạn kết quả bất ngờ đấy. Nói đâu xa, bạn có thể thấy những cái tên nổi tiếng nhờ marketing online như Mì Cay Naga, Quán Nướng Chú Tèo 99k, Mì Bay …

1. Nghiên cứu & lên kế hoạch

Công việc marketing không phải là một sớm một chiều mà là cả một quá trình. Nếu bạn muốn mọi việc thuận lợi làm tốt ngay từ đầu thì không thể thiếu việc nghiên cứu và lên kế hoạch. Vậy nghiên cứu thì là nghiên cứu những cái gì?

a. Sản phẩm Bạn phải xác định được mình đang bán món ăn gì? Món nào sẽ là món chính và thu hút khách hàng nhất. Từ đó xác định điểm mạnh, điểm yếu của mình. VD mạnh về chất lượng ngon, dịch vụ – yếu về giá cả còn cao … Mức độ cạnh tranh ngành này khá cao vì vậy bạn cần tập trung vào điểm mạnh thay vì đi lan man không đâu vào đâu. Mỗi giai đoạn nó sẽ phù hợp với mỗi loại đồ ăn thức uống khác nhau. Vì thế cần biết được chu kỳ của nó để lựa chọn phù hợp. b. Khách hàng. Tiếp theo đó là tìm hiểu về khách hàng. Hãy chịu khó quan sát từ trước tới nay đối tượng nào đến cửa hàng của mình nhiều nhất: sinh viên, gia đình, người đi làm …. Xác định được đối tượng khách hàng thì phân tích xem họ thích cái gì từ cửa hàng của bạn. Có thể là giá cả phải chăng, đồ ăn ngon … Biết được điều họ thích thì chúng ta cứ tiếp tục dựa vào đó để thu hút khách hàng. Ngoài ra cũng phải dần nâng cấp các vấn đề chưa được lên. c. Đối thủ Để phân tích được đối thủ bạn cần liệt kê họ ra và xác định đâu là đối thủ trực tiếp. Sau đó tìm hiểu xem điểm mạnh, điểm yếu của họ là gì. Có thể biến điểm yếu của họ thành điểm mạnh của mình hay không. Phân tích tầm 3- 5 đối thủ là bạn sẽ biết mình nên đi theo chiến lược nào.

2. Đưa ra chiến lược – lập kế hoạch

Để thực hiện thành công một chiến dịch marekting online ít nhất cũng cần có 1 kế hoạch nhằm tránh tình trạng nước tới chân mới nhảy. Trong kế hoạch bạn cần lên được: + Thời giang thực hiện các công việc + Ai sẽ thực hiện công việc đó + Khi nào sẽ có các hoạt động giảm giá, khuyến mãi ? + Fanpage sẽ đi theo hướng nội dung nào?

3. Bắt tay vào làm thôi

a. Tạo fanpage Một số lưu ý khi tạo fanpage: – TÊN Fanpage: Ở giai đoạn đầu bạn nên đặt theo sản phẩm bạn đang kinh doanh+ Tên thương hiệu VD: Đồ nướng 99k – Lương Sơn quán . Khi khách hàng tìm kiếm đồ nướng sẽ gõ từ khóa “ĐỒ NƯỚNG” lúc này những page có tên này sẽ xổ ra để khách hàng lựa chọn. Còn tên Thương hiệu thì để phân biệt bạn với những cửa hàng khác. – Ảnh đại diện: Nếu được hãy thiết kế logo cho cửa hàng. Để logo vào ảnh đại diện để xây dựng thương hiệu. Ngoài ra logo này còn có thể chèn vào các hình ảnh của quán. Nếu không có logo thì bạn có thể để hình món ăn của quán mình. – Ảnh bìa: Trong ảnh bìa bạn có thể để hình ảnh sản phẩm + thông tin liên hệ + chương trình khuyến mãi (nếu có). Ảnh bìa này nên thay đổi thường xuyên và dựa vào sự kiện như tết nguyên đán, lễ quốc khánh … b. Nội dung đăng lên Fanpage Nếu phần tên Fanpage , ảnh đại diện, ảnh bìa là phần ngoài của cửa hàng online thì nội dung chính là bên trong cái cửa hàng đó. Vậy nên đăng những gì để tạo lòng tin cho khách hang, và thu hút họ đây? – Các bài viết giới thiệu món ăn + Trong các bài viết này bạn có thể giới thiệu các món ăn được chế biến ra sao, có gì đặc biệt. Cố gắng mô tả càng hấp dẫn càng tốt. – Các phản hồi của khách hàng. Đây chính là cách tạo lòng tin cho những khách hàng mới thông qua những người đã tới cửa hàng. Những phản hồi này có thể đoạn chat qua lại giữa bạn và khách hàng hoặc cũng có thể những hình ảnh khách họ checkin tại quán. – Hoạt động của quán + Bạn có thể tổ chức các chương trình gameshow mini, vui chơi có thưởng để tăng tính tương tác giữa bạn và khách hàng. + Livestream là một tính năng hay. Bạn nên sử dụng chúng để quay trực tiếp cửa hàng hoạt động như thế nào. – Một số lưu ý khi đăng nội dung trên Page: Để thu hút khách hàng nhất thì phần hình ảnh và video rất quan trọng. Hình ảnh bắt mắt, thu hút thì khách hàng mới tò mò và tìm hiểu xem bạn đang bán món gì. Có như vậy mới có cơ hội kéo khách hàng tới cửa hàng Mỗi hình ảnh nền kèm thêm logo để tăng tính nhận diện thương hiệu. Trong mỗi bài viết nên kèm theo từ 3 – 4 hashtag. VD: #chuteo #donuong #99k.

– Phải nghiên cứu kỹ khách hàng từ vị trí, độ tuổi, sở thích, hành vi, nhân khâu học … để target hiệu quả.

4. Một số mẹo marketing online cho cửa hàng ăn uống

a. Khuyến khích khách hàng chia sẻ Hãy tạo ra hiệu ứng lan truyền nhờ khách hàng làm marketing cho bạn. Hãy khuyến khích khách hàng chia sẻ cảm nghĩ của họ về cửa hàng lên trang cá nhân. Để làm được điều này thì bạn cần cung cấp một lợi ích cho họ . VD như giảm giá 5% hay 10%, tặng một món quà … Khi một khách hàng giới thiệu quán ăn lên trên trang cá nhân bạn bè của họ sẽ thấy, lúc này số người biết đến bạn sẽ tăng dần lên. Một phương pháp nữa mà các cửa hàng hay sử dụng đó là checkin. Cách này vừa giúp mọi người biết đến cửa hàng nhiều hơn vừa giúp Fanpage của bạn nằm ở vị trí đầu khi khách hàng tìm kiếm. b. Tạo các chương trình khuyến mãi Có thể dựa vào các sự kiện để đưa ra các chương trình khuyến mãi giảm giá hoặc combo … Một chương trình nhiều cửa hàng hay áp dụng đó là giảm giá khi đi từ 2 người trở lên. Cách giảm này vừa kích thích khách hàng vừa tăng doanh thu cho bạn. Lưu ý khi tạo chương trình khuyến mãi: + Nên có ngày bắt đầu và ngày kết thúc. Trong mỗi chương trình khuyến mãi cần có câu kêu gọi hành động. + Xem xét kỹ chương trình khuyến mãi mới có bị trùng hay xung đột với các chương trình khác không? Tránh tình trạng khách hỏi không biết trả lời.

Học Nấu Ăn Vặt

KHÓA HỌC TỔNG HỢP CÁC MÓN ĂN VẶT

KHÓA HỌC CÁC MÓN ĂN VẶT HOT NHẤT HIỆN NAY

1. Đối tượng tham gia khóa học:

Bạn sẽ hoặc đang là chủ quán muốn có thêm những món ăn vặt HOT NHẤT để doanh thu và hiệu quả của quán tăng cao? Bạn muốn mở quán kinh doanh đồ ăn vặt?

Bạn có nhu cầu mở quán chuyên món ăn vặt ngon dễ làm?

Khóa dạy học và thực hành cách làm các món ăn vặt nổi tiếng và HOT nhất hiện nay tại Hà Nội– Trường Cao Đẳng Nghề Văn Lang Hà Nội

Học làm Cút lộn xào me ngon không cưỡng nổi

2. Thời gian đào tạo:

Thời lượng chương trình: 6 buổi

Thời gian học: Thứ 2-4-6, Thứ 3-5-7, hoặc thứ 7 và chủ nhật

Ca học: Sáng 8h-11h, Chiều 2h- 5h, Tối 18h-21h

Học phí:  3.900.000 VNĐ giảm còn 3.000.000 VNĐ/khóa học

(Học phí đã bao gồm Nguyên vật liệu thực hành)

(Đăng ký thêm khóa học nấu chè để được giảm 5% học phí)

Thịt xiên nướng

Nem lụi nướng

Xúc xích chiên

Phomai que

Phomai khoai

Nem khoai

Nộm bò khô

Chân gà ngâm xả ớt

Chân gà chiên mắm

Chân gà chiên xù

Cút lộn rang me

Bánh xèo

Bánh bột lọc

Bánh bao chiên

Bánh tráng trộn

Chả xiên cá

Miến cua trộn

Mỳ trộn

Mỳ ý ăn nhanh

Miến gà trộn

Bánh crepe nhân các vị

Caramen

(Lưu ý: Các món ăn vặt có thể thay đổi theo nhu cầu học của học viên)

4. Thủ tục nhập học:

– Phiếu đăng ký học theo mẫu của trường – 01 CMT photo – 2 ảnh 3×4 – Địa điểm học: Số 31 – Ngõ 21 – Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm - Hà Nội 5. Quyền lợi của học viên học nấu ăn với món ăn vặt ngon dễ làm: – Được học trong môi trường khang trang hiện đại, có đầy đủ trang thiết bị thực hành; – Được giáo viên lành nghề tư vấn miễn phí mở cửa hàng kinh doanh các món ăn vặt; – Giáo viên dạy nấu ăn tâm huyết, đã và đang quản lý các chuỗi nhà hàng lớn; – Học viên được thay đổi ca học theo nhu cầu công việc của mình - Tư vấn mở cửa hàng miễn phí – Hỗ trợ chỗ thuê trọ cho học viên ở xa – Lịch học linh hoạt, khai giảng liên tục, học viên dễ dàng lựa chọn được ca học phù hợp với điều kiện cá nhân.

Học làm nem lụi

6. Mọi thông tin về khóa học xin liên hệ:

TRƯỜNG CĐ NGHỀ VĂN LANG HÀ NỘI 

HOTLINE: 0971 83 83 05 ( Ms. Vinh) – 094 6868 934

Địa chỉ:  Số 31, Ngõ 21, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội (Ngã tư Hàm Nghi - Lê Đức Thọ).

 - Cơ sở 1: Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội

-  Cơ sở 2: Trần Quốc Hoàn – Cầu Giấy – Hà Nội  ( Khu tập thể Ngoại ngữ ĐH Quốc Gia Hà Nội )

 Chi nhánh Đà Nẵng: Số 4 Tiểu La – Phường Hòa Cường Bắc – Q. Hải Châu – Đà Nẵng

Chi nhánh Hồ Chí Minh: , 195 đườngD2, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM

                                        : Số 8 Nguyễn Hữu Lộc, Phường 14, Quận 10, TPHCM

Liên hệ trước với chúng tôi qua điện thoại hoặc gmail để chi ân cho các bạn chúng tôi dành tặng những món quà ưu đãi về học phí 

Hướng Dẫn Cách Bán Đồ Ăn Vặt Online Trên Group Facebook

Kinh doanh đồ ăn vặt online đang nở rộ bởi nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Để kinh doanh mặt hàng này hiệu quả trên mạng, ngoài việc đảm bảo chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm, bạn cũng cần trang bị cho mình kiến thức kinh doanh đồ ăn vặt online thành công trên Facebook. .

Bước 1: Lập nick/tài khoản facebook cá nhân

Bước đầu tiên cần chuẩn bị để kinh doanh đồ ăn vặt online trên facebook group đó là tạo cho mình một tài khoản facebook. Để tạo tài khoản facebook, bạn vào facebook sau đó nhấn nút đăng ký và điền đầy đủ thông tin số điện thoại, tên đăng nhập facebook.

nick cá nhân cũng cần đăng tải đầy đủ thông tin, hình ảnh. Trên trang cá nhân thường đăng các bài bán hàng, phản hồi của khách hàng. Thỉnh thoảng bạn cũng có thể đăng thêm những hình ảnh đời thường, những thông tin hữu ích bên cạnh nội dung bán hàng để thu hút sự tương tác từ mọi người.Lưu ý rằng biệt danh nên trùng với tên thật của bạn, tránh đặt tên như Trùm Trà Đá, Lân Nhựt, Mobile…, và cũng không nên đăng thông tin. Tin nhắn rác không xác thực để tạo sự tin tưởng và nghiêm túc trong khi bán hàng cho khách hàng.

Bước 2: Tìm kiếm group

Điều này rất quan trọng, vì nếu bạn chọn sai nhóm thì dù bài đăng có nhiều tương tác cũng không thành vấn đề. Hầu hết mọi người đều mắc sai lầm khi tìm kiếm các nhóm bán đồ ăn vặt bằng cách gõ từ khóa đồ ăn vặt. Nhưng trên thực tế, sau khi tìm kiếm, hầu hết đều xuất hiện các nhóm dành cho người kinh doanh mặt hàng này để trao đổi hàng hóa chứ không phải nơi bán phù hợp.

Để tìm được nhóm bán đồ ăn vặt chất lượng, bạn cần vẽ chân dung khách hàng tiềm năng và đoán sở thích của họ để tìm kiếm từ khóa. Ví dụ đối tượng bạn muốn hướng đến là những người đang sinh sống và làm việc xung quanh nội thành Hà Nội, độ tuổi từ 15-40, bạn có thể chọn từ khóa theo vị trí các quận, huyện, trường học lớn. , các khu chung cư lớn… Hoặc có thể tìm thêm các nhóm bán ship đồ ăn toàn quốc, nhóm trò chuyện, liên hoan ẩm thực ..

Bước 3: Lọc group

Most people often choose groups with a large number of members to post, but ignore the most important factor is the level of interaction in the group. In fact, groups with few members but with high interaction will bring much higher sales efficiency than groups with many people but low interaction.

Do đó, để kinh doanh đồ ăn vặt thành công, bạn cần chọn những nhóm có mức độ tương tác cao bằng cách truy cập vào từng nhóm, sau đó quan sát khoảng 10 – 20 bài đăng gần đây để xem mức độ tương tác. Nếu tương tác quá thấp thì có thể bỏ qua, không cần tham gia và chỉ cần để tầm 10 – 20 nhóm chất lượng.

Bước 4: Kiểm tra thực tế

Sau khi lọc ra những nhóm chất lượng, bạn cần đăng 1 bài bán đồ ăn vặt lên các nhóm để kiểm tra xem nhóm đó có cho phép đăng bài miễn phí hay thu phí hay không. Có nhiều khách hàng tiềm năng của tôi ở đó không và nhóm thực sự đang tương tác tốt như tôi đoán.Nội dung trong các bài viết nên phù hợp với các tiêu chí chung, nhắm trực tiếp vào các vấn đề mà đối tượng của họ thực sự quan tâm. Nếu bài viết chưa được duyệt, nhóm đang tương tác rất tốt, bạn có thể cân nhắc liên hệ với nhóm quản trị để đăng bài nếu có kinh phí.Nếu bài viết được duyệt và có lượt tương tác, ngay lập tức bạn cần xem đối tượng có mua thực sự không, để lại thông tin số điện thoại địa chỉ hay chỉ là nick ảo để nuôi nhóm.

Bước 5: Đo lường hiệu quả và thay đổi